top of page

LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC IEG Global và Oxford University Press


Vào ngày 17/05/2023, Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tổ chức Giáo dục IEG Global và Oxford University Press (Nhà xuất bản Đại học Oxford - OUP), trực thuộc Đại học Oxford đã được tổ chức với sự tham gia của:
- Ông Luke Sweetman – Giám đốc Quan hệ Quốc tế NXB ĐH Oxford - Bà Nguyễn Minh Hằng – Trưởng bộ phận phát triển đối tác khu vực Đông Nam Á NXB ĐH Oxford - Ông Nguyễn Chí Hiếu - CEO Tổ chức Giáo dục IEG Global, cùng ban lãnh đạo IEG Global và Oxford University Press.


Các bên sẽ hợp tác trên các nội dung sau: (1) Nghiên cứu và phát triển các chương trình học tiếng Anh sử dụng tài liệu của OUP (2) Hợp tác trong các chương trình đào tạo giáo viên và những người làm giáo dục trong khuôn khổ Chương trình Quốc tế Oxford. (3) Hợp tác trong các sự kiện chuyên môn của cả hai bên dành cho học sinh, giáo viên, lãnh đạo nhà trường và quản lý giáo dục Chương trình Quốc tế Oxford.

Là một trong những nhà xuất bản giáo dục lâu đời nhất thế giới, Nhà xuất bản Đại học Oxford (OUP) là thành viên của Đại học Oxford (Anh). OUP hoạt động với sứ mệnh thực hiện các mục tiêu của trường đại học về nghiên cứu, học bổng và giáo dục thông qua ấn phẩm được xuất bản trên toàn thế giới. Mỗi năm, OUP xuất bản hàng nghìn ấn phẩm mới với hơn 100 ngôn ngữ. OUP có văn phòng ở 50 quốc gia với khoảng 6.000 nhân viên trên toàn thế giới.


OUP là một thương hiệu quen thuộc với hàng triệu người dùng thông qua các chương trình xuất bản đa dạng, bao gồm tác phẩm học thuật trong tất cả các ngành học, Kinh Thánh, âm nhạc, sách giáo khoa, sách dành cho trẻ em, tài liệu giảng dạy tiếng Anh, sách kinh doanh, từ điển và sách tham khảo và tạp chí học thuật. Ngoài ra, với Chương trình Quốc tế Oxford đang được triển khai tại 14 nước với gần 100 trường học,cùng triết lý “Niềm vui học tập”, sẽ là cuộc cách mạng thay đổi hoàn toàn trải nghiệm học tập của học sinh.

Tổ chức Giáo dục IEG được sáng lập bởi các nhà giáo dục, các thầy cô với bề dày kinh nghiệm giảng dạy và quản lý giáo dục đa dạng, trải dài từ mầm non cho đến đại học. IEG là tổ chức tiên phong trong lĩnh vực tư vấn giáo dục, với kinh nghiệm hoạch định chiến lược, tư vấn tổng thể, quản lý chuyên môn, phát triển chương trình và đào tạo đội ngũ giáo viên, quản lý cho hơn 100 hệ thống trường học, tổ chức giáo dục trong nước và trên thế giới, với hơn 300 dự án tư vấn giáo dục ở toàn bộ các mảng vận hành của trường học và tổ chức giáo dục.
Thế giới vô cùng kỳ diệu, và các bạn học sinh xứng đáng được học tập bằng niềm yêu thích. Cùng chung những lý tưởng đó, IEG Global và OUP đã ký kết hợp tác chiến lược để cùng nhau đồng hành trên chặng đường truyền cảm hứng “NIỀM VUI HỌC TẬP".

IEG và OUP tin rằng hợp tác chiến lược này - thông qua Chương trình Quốc tế Oxford, cuộc thi và sự kiện giáo dục - chính là yếu tố cần thiết để kiến tạo và phát triển nền giáo dục ưu việt dành các bạn học sinh thân yêu.

Nguồn: IEG Global
bottom of page